Hindi Ako Bakla

I don't know about you, but the first time I saw this video from Michael V.'s Bubble Gang Anthology, I was just positively bursting at the sides. :-)

In English, the title means: "I am not gay".

While I certainly don't have anything against gay people, I do think Michael V. does a pretty funny impersonation of the local stereotypical screaming faggot, though the transition to one takes a few minutes in the video. :-)

Absolutely hilarious. :-)

Note:

Turn off the background audio first at the bottom of the page before clicking the play button.

Hindi Ako Bakla
Michael V.

Echusss...

Anong kinakalat mo, ba't ka naman ganyan
Tinitira mo 'ko ng talikuran
Di mo ba alam, ako'y nasasaktan
Turing ko sayo'y kumpare pa naman

Sabi nila
Tinawag mo kong bakla
Maldita kang talaga
At ang kapal ng mukha

Hindi ako, di ako bakla
Sa boses palang, di mo ba halata
Pag di ka tumigil ng pagsasalita
Sasampalin kita
Hindi ako baklaaaaaaa...
Hindi ako baklaaaaaaa...
Hindi ako baklaaaaaaa...
Ho ho hoooooo...

Di ko sadyang tumatalsik ang fingers ko
Bakla na ba porket makembot ang puwet ko
Di ko inahit, natural ang kilay ko
Insecure ka sa flawless ng beauty ko

Chika nila
Tinawag mo kong bakla
Hoy bruha kang talaga
At ang kapal ng mukha

Hindi ako, di ako bakla
Itsura palang, di mo ba halata
Pag di ka tumigil ng pagsasalita
Sasabunutan kita
Hindi ako baklaaaaaaa...
Hindi ako baklaaaaaaa...
Di ako baklhaaaaaaa...
Ho ho hoooooo...

Pare, pare
Pa pa paaaa pa pa pa pa pa pa pa
Pare, pare
Ayos baaaa mga pare ko
Pare, pare
Pa pa paaaa pa pa pa pa pa pa pa
Pare, pare
Okay baaa, pa pa pa pa pa pare!

Hindi ako, di ako bakla
Sa kilos palang, di mo ba halata
Pag di ka tumigil ng pagsasalita
Hahalikan kita
Hindi ako baklaaaaaaa...
Hindi ako baklaaaaaaa...
Hindi ako baklhaaaaaaa...
Di ako baklhaaaaaa...

Hindi ako, di ako bakla
Hindi ako, di ako bakla
Hindi ako, di ako bakla
Hindi ako, di ako...
Hindi ako baklaaaaaa...
Babae akoooooo!
Babae akoooooo!
Babae akoooooo!
Hindi ako bakla!

Ching...

Comments

Popular posts from this blog

Commonwealth Ave. lot for Lease

Is aspartame safe?

Peddling Snake Oil - The Khaos Super Turbo Charger