Hari Ng Sablay

I first posted the lyrics of this song more than a year ago. Thought I'd post it again, along with the video, while I hone my skills in using YouTube.com in blog posts.

The song is more or less about the story of a bumbling loser...making mistakes left and right. I know the feeling. :-)

Don't forget to kill the background audio first at the bottom of the page before clicking on play.

Not much in the way of new posts lately, so I hope you enjoy the song and video.

Hari ng Sablay
Sugarfree

Please lang wag kang magulat
Kung bigla akong magkalat
Mula pa nung pagkabata
Mistula ng tanga
Sa'n - sa'n nadadapa
Sa'n - sa'n bumababangga
Ang puso kong kawawa
May pag-asa pa ba

Oooh, ayoko ng mag sorry
Oooh, sawa na akong magsisi

Pasensya ka na
Mabilis lang akong mataranta

Ako ang hari ng sablay
Ako ang hari ng sablay
Hinding-hindi makasabay
Sabay sa hangin ng aking buhay
Hari ng sablay
Ako ang hari ng sablay
Ako ang hari, ako ang hari

Isang tama sampung mali
Ganyan ako pumili
'di na mababawi ng puso kong sawi
Daig pa ang telenovela
Kung ako ay magdrama
Ganyan ba talaga guhit ng aking tadhana

Oooh, sawa na akong mag sorry
Oooh, ayoko ng magsisi

Pasensya ka na
Mabilis lang akong mataranta

Ako ang hari ng sablay
Ako ang hari ng sablay
Hinding- hindi makasabay
Sabay sa hangin ng aking buhay
Hari ng sablay
Ako ang hari ng sablay
Ako ang hari, ako ang hari

Woah, ayoko ng magsorry
Oooh, sawa na akong magsisi

Pasensya ka na
Mabilis lang akong mataranta

Ako ang hari ng sablay
Ako ang hari ng sablay
Hinding- hindi makasabay
Sabay sa hangin ng aking buhay
Hari ng sablay
Ako ang hari ng sablay
Ako ang hari, ako ang hari

Comments

rain said…
hey, hanapin mo naman yung song na "Alipin"...i love it to the nth level...pls! tapos post mo rin here...birthday gift mo na sakin...or better yet, send it to me para ma post ko sa site ko! thanks! mwah
Ronald Allan said…
You're wish is my command. :-)

Popular posts from this blog

Commonwealth Ave. lot for Lease

Is aspartame safe?

Peddling Snake Oil - The Khaos Super Turbo Charger